Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011


Smartphone chip lõi kép đầu tiên của Trung Quốc ở VN

K-Touch W700 có màn hình rộng 3,8 inch, chạy chip xử lý Tegra 2 dual core tốc độ 1 GHz, được bán với giá khoảng 8 triệu đồng.

W700 với màn hình cảm ứng, chạy Android 2.2. Ảnh: Quốc Huy.
W700 với màn hình cảm ứng, chạy Android 2.2. Ảnh: Quốc Huy.
Hôm qua, K-Touch trình làng mẫu W700 tại TP HCM, tại sự kiện, còn có sự xuất hiện của đại diện hãng nVidia, nhà sản xuất con chip Tegra 2 gắn trong thiết bị này. W700 được công bố tại Trung Quốc tháng 6 vừa rồi, khi đó, máy tích hợp các tính năng trên nền điện toán đám mây của Alibaba và các dịch vụ trực tuyến của Taobao.
Phiên bản bán ở Việt Nam có nhiều màu sắc rực rỡ. Màn hình 3,8 inch của máy có độ phân giải WVGA, W700 dùng RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, camera 5 megapixel, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, GPS, 3G, chạy trên hệ điều hành Android 2.2.
K-Touch là một trong 3 nhà sản xuất Trung Quốc sau trào lưu của điện thoại giá rẻ, đang lấn sân sang mảng điện thoại thông minh ở thị trường Việt Nam.. Phát biểu tại sự kiện, đại diện của hãng cho biết, K-Touch đang nằm trong nhóm 4 thương hiệu có điện thoại bán chạy nhất tại Việt Nam, trong năm sau, hãng sẽ ra mắt tới 20 thiết bị, trong đó tập trung vào smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét