Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

iPhone 4S bản khóa mạng đã gọi điện được tại VN

iPhone 4S bản khóa mạng đã gọi điện được tại VN

Bộ sim ghép được đưa về từ Trung Quốc cho phép gọi điện trên iPhone 4S khóa mạng giống như các bản quốc tế.
Mở khóa iPhone 4 chỉ trong 3 phút ở Hà Nội

Sim ghép mới có cấu tạo tương tự như Gevey dùng cho iPhone 4 năm ngoái gồm khay sim và vi mạch. Giá của thiết bị này còn khoảng một triệu đồng, giảm so với 2 ngày trước khi xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam.
Sim ghép unlock iphone 4S đang gây xôn xao các diễn đàn công nghệ. Ảnh: Huy Đức.
Sim ghép unlock iPhone 4S có hình quả táo. Ảnh: Huy Đức.
Người dùng chỉ cần cắt sim cho khớp với vi mạch và khay sim. Khoảng 3 tới 5 phút lắp vào điện thoại, máy sẽ nhận mạng, cho phép kích hoạt giống như một bản quốc tế. Phương thức ghép sim để gọi điện trên các mẫu điện thoại không phải là mới, các thế hệ iPhone đi trước đã sử dụng.
Theo anh Tấn Đồng (cửa hàng Huy Phong, Nguyễn Trãi, TP HCM), loại sim ghép này hoạt động ổn định trên mạng Mobifone. Trong khi đó, các mạng khác nhiều lúc vẫn còn gặp rắc rối trong việc nhận sóng. Khác với sim ghép cho iPhone 4, phiên bản cho 4S có thể dùng gọi điện FaceTime được.
Điện thoại mới nhất của Apple là iPhone 4S xuất hiện nhiều ở Việt Nam các bản quốc tế. Máy khóa mạng ít, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa tìm được phương pháp unlock. Theo nhiều chủ hàng, phương phép ghép sim là tin vui với nhiều người dùng đang có các model chưa đàm thoại được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét