Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Xem phim HBO theo yêu cầu trên OneTV

Xem phim HBO theo yêu cầu trên OneTV

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) bắt đầu cung cấp dịch vụ phim HBO theo yêu cầu (HBO On-demand) trên truyền hình OneTV từ ngày 21/02.

Khi sử dụng dịch vụ này, người dùng có thể lựa chọn phim hay trong tháng trên kênh truyền hình của Mỹ để xem vào bất cứ lúc nào họ có nhu cầu.
Dịch vụ xem phim HBO theo yêu cầu trên OneTV giúp khách hàng luôn xem được những bộ phim ưa thích của mình.
Mỗi tháng có 40 phim cho khách hàng lựa chọn. Mỗi tuần sẽ thay đổi từ 5 đến 10 phim theo nhu cầu độ "hot" của phim trong tháng. Đặc biệt, thay vì phải trả phí cho từng phim như dịch vụ Video On Demand (VoD), khách hàng sẽ chỉ phải trả mức phí trọn gói là 40.000 đồng/tháng/thuê bao.
OneTV cung cấp nhiều phim hay từ kênh truyền hình Mỹ HBO.
Cước dịch vụ OneTV cũng sẽ gộp cùng cước Internet như các dịch vụ K plus hoặc gói OneTV Premium. Hiện tại khách hàng xem Truyền hình OneTV của FPT Telecom có thể sử dụng nhiều dịch vụ như Gói OneTV Free, Gói OneTV Basic, Gói OneTV Premium, Gói OneTV Plus với K+1 và K Nhịp sống cho phép khách hàng thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá…
Ngoài kênh HBO còn có nhiều chương trình hấp dẫn khác trên OneTV cho khách hàng.
Truyền hình OneTV của FPT Telecom hiện có 75 kênh truyền hình cùng nhiều dịch vụ khác như Truyền hình xem lại (được phép xem lại trong 48 tiếng), Phim theo yêu cầu (Video On Demand), Chương trình thiếu nhi, Tiếng Anh cho bé, Ca nhạc, Đọc báo, Địa chỉ cần biết, dự báo thời tiết …
Cho đến nay, OneTV của FPT cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình duy nhất hợp tác với K+ phát sóng K+1 và K+ Nhịp sống trên hệ thống truyền hình IPTV của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét